Chuỗi sự kiện sẽ diễn ra tại Chương trình Liên kết phát triển thương hiệu du lịch Việt Nam qua điện ảnh tại Nha Trang

Chương trình Liên kết phát triển thương hiệu du lịch Việt Nam qua điện ảnh năm 2023 do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Ủy ban nhân dân tỉnh Khánh Hòa tổ chức từ ngày 16/6 đến ngày 18/6/2023 tại thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.

Chương trình là cầu nối giữa doanh nghiệp, nhà hoạt động điện ảnh và địa phương nhằm góp phần quảng bá văn hóa, du lịch Việt Nam nói chung và danh lam thắng cảnh, tiềm năng kinh tế của tỉnh Khánh Hòa nói riêng. Đây cũng là cơ hội thúc đẩy mô hình hợp tác công - tư trong việc thông qua điện ảnh để phát triển du lịch, thương hiệu Việt, thu hút khách du lịch trong nước và quốc tế đến với Việt Nam.

Chương trình gồm chuỗi các hoạt động đặc sắc, bao gồm triển lãm ảnh, chương trình chiếu phim, diễn đàn, hội nghị, sự kiện thảm đỏ, đại nhạc hội,…

Điểm nhấn của Chương trình là Diễn đàn “Du lịch và Điện ảnh Việt Nam – Liên kết vươn xa, tạo đà cất cánh” và Hội nghị quốc tế xúc tiến đầu tư phát triển thương hiệu du lịch qua điện ảnh năm 2023. Đây là hai hoạt động trọng tâm với vai trò cầu nối làm nên sự liên kết giữa Du lịch - Điện ảnh và thương hiệu Việt, cũng như góp phần mở rộng hợp tác quốc tế.

Tham gia Chương trình Liên kết phát triển thương hiệu du lịch Việt Nam qua điện ảnh năm 2023, du khách trong nước và quốc tế sẽ được hòa mình vào không gian của những điểm đến du lịch hấp dẫn và những nét đặc sắc, bình dị, độc đáo của thiên nhiên, văn hóa và con người Khánh Hòa tại triển lãm ảnh Không gian giới thiệu du lịch qua những thước phim” và “Khánh Hòa - Điểm đến của bạn”, trải nghiệm những thước phim được quay tại 12 tỉnh, thành của Việt Nam và thưởng thức những bộ phim nổi tiếng như “Những nụ hôn rực rỡ”, “Mẹ chồng”, “Mỹ nhân kế”,… trong chương trình chiếu phim “Dấu ấn Khánh Hòa qua điện ảnh”.

Bên cạnh đó, chương trình nghệ thuật đặc biệt - Đại nhạc hội “Đôi cánh diệu kỳ” được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1 tối ngày 17/6 tại Quảng trường 2 tháng 4 với sự góp mặt của nhiều nghệ sỹ nổi tiếng như Hồ Ngọc Hà, Văn Mai Hương, Trọng Hiếu, Bùi Lan Hương, Hoàng Dũng,… hứa hẹn sẽ mang đến bầu không khí sôi động, rực lửa bên bờ biển Nha Trang, qua đó giới thiệu đến đông đảo du khách trong nước và bạn bè quốc tế hình ảnh tươi đẹp và tràn đầy khát vọng của tỉnh Khánh Hòa nói riêng và đất nước, con người Việt Nam nói chung.

Nguyễn Oanh


share on facebook

Cục Hợp tác quốc tế

Cơ quan của bộ văn hóa thể thao và du lịch

Bản quyền Website thuộc Cục Hợp tác quốc tế (Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch)
Chịu trách nhiệm: Bà Nguyễn Phương Hoà  – Cục trưởng Cục Hợp tác quốc tế

Địa chỉ: 51 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 024-39434217    Fax: 024-39437101

Ghi rõ nguồn Website http://icd.gov.vn khi phát hành lại từ trang web này

Bếp Hoàng Cương địa điểm đáng tin cậy nhất để mua các dòng bếp từ nhập khẩu, máy hút mùi, máy lọc nước, lò nướng với giá tốt nhất tại https://bephoangcuong.vn đến với bếp Hoàng Cương bạn sẽ được đảm bảo về chất lượng cũng như giá cả